TRƯỞNG PHÒNG. TC-HC. CV.NGUYỄN PHƯỚC CƯỜNG
Họ tên: Nguyễn Phước Cường
Chức vụ: Trưởng Phòng Tổ Chức hành Chính
Công việc chính : Công tác tổ chức - hành chính, đào tạo, bổ nhiệm, thi đua khen thưởng, tuyển dụng, công tác hành chính
Công việc làm lâu nhât:Công tác về tổ chức nhân sự, hành chính
Trình độ chuyên môn: Cử nhân Đại Học
Cở sở đào tạo : Học Viện Hành Chính Quốc Gia (2014)
Bồi dưỡng chức danh nghề nghiệp/nghiệp vụ chuyên ngành: Chững nhận nghiệp vụ công tác tổ chức cán bộ (2011)
Căn cứ quyết định số 422/QĐ-UBT ngày 18/08/1994 của UBND Tỉnh BR-VT, V/v thành lập Trung tâm y tế huyện Châu Đức
Căn cứ Quyết định số 367/QĐ-UBND ngày 20/02/2019 của UBND tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu về việc quy định vị trí, chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Trung tâm Y tế huyện Châu Đức.
Căn cứ Quyết định số 04/2014/QĐ.UBND ngày 24/01/2014 của UBND tỉnh BR-VT V/v ban hành Quy định thẩm quyền tuyển dụng, sử dụng và quản lý viên chức trong các cơ quan hành chính, đơn vị sự nghiệp công lập thuộc tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu
NHIỆM VỤ:
1. Lập kế hoạch: Căn cứ vào nhiệm vụ chung của Trung tâm Y tế, lập kế hoạch tổ chức bộ máy, sắp xếp nhân lực, đào tạo, tuyển dụng nhân lực, công tác hành chính quản trị để trình giám đốc xét duyệt và tổ chức thực hiện.
2. Tổ chức thực hiện công tác cán bộ, quản lý hồ sơ lý lịch theo phương pháp khoa học, thống kê báo cáo theo quy định.
3. Xây dựng quy chế làm việc và quan hệ công tác giữa các khoa, phòng, trạm Y tế trình giám đốc xét duyệt, tổ chức thực hiện.
4. Tổ chức thực hiện tốt công tác bảo vệ chính trị nội bộ, quan hệ chặt chẽ với các tổ chức Đảng, chính quyền địa phương để phối hợp công tác trong công việc có liên quan.
5. Tổ chức thực hiện các chế độ chính sách của Nhà nước, của Ngành Y tế đối với mọi thành viên và người bệnh trong Trung tâm Y tế.
6. Thường trực Hội đồng Thi đua-khen thưởng-kỷ luật, phối hợp với các đoàn thể quần chúng tổ chức phong trào thi đua, các đợt học tập thời sự, chính trị, chính sách, văn hoá, ngoại ngữ để nâng cao y đức, tinh thần trách nhiện và thái độ phục vụ.
7. Phối hợp với các khoa, phòng chức năng đề xuất với giám đốc giải quyết các vấn đề có liên quan đến người bệnh thuộc diện chính sách xã hội.
8. Nắm tình hình, tâm tư, nguyện vọng của mọi thành viên trong Trung tâm Y tế để đề xuất với giám đốc xem xét, giải quyết.
9. Cung ứng vật tư, trang thiết bị thông dụng cho các khoa, phòng, trạm Y tế theo kế hoạch đã được duyệt, đảm bảo đầy đủ, đúng chủng loại, đúng quy định về quản lý tài chính.
10. Tổ chức tốt công tác quản lý có hệ thống các công văn đi và đến, hệ thống bảo quản lưu trữ hồ sơ theo quy định. Đảm bảo hệ thống thông tin liên lạc của Trung tâm Y tế.
11. Đảm bảo công tác tiếp khách, phục vụ các buổi hội nghị toàn Trung tâm Y tế.
12. Tham gia kiểm tra chế độ bảo quản, sử dụng, vận hành các máy, thiết bị thông dụng của các khoa, phòng, trạm Y tế.
13. Quản lý nhà cửa, kho tàng, vật tư, thiết bị thông dụng của Trung tâm Y tế.
14. Quản lý các phương tiện vận tải, điều động xe ô tô đi công tác và cấp cứu theo quy định.
15. Lập kế hoạch và tổ chức, thực hiện sửa chữa nhà cửa, duy tu, bảo dưỡng các máy thông dụng.
16. Đảm bảo cung cấp đầy đủ nước sạch, cung ứng điện, xử lý chất thải.
17. Đảm bảo vệ sinh ngoại cảnh sạch, đẹp (vườn hoa, cây cảnh), hệ thống cống rãnh thông thoát. Định kỳ tổ chức kiểm tra vệ sinh chung trong Trung tâm Y tế.
18. Đảm bảo công tác trật tự trị an chung. Tham gia kiểm tra công tác bảo hộ lao động trong Trung tâm Y tế.
19. Định kỳ tổng kết công tác cung cấp, mua sắm vật liệu, vật tư trang thiết bị thông dụng, báo cáo giám đốc.
20. Nghiên cứu xây dựng định mức tiêu hao vật tư thông dụng để trình giám đốc duyệt và tổ chức thực hiện. Kiểm tra đôn đốc việc sử dụng hợp lý, có hiệu quả; chống lãng phí, tham ô.
21. Định kỳ báo cáo Giám đốc về nhận xét việc sử dụng hợp lý vật tư tiêu hao ở các khoa, phòng để Giám đốc xem xét quyết định việc khen thưởng, kỷ luật.